วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

การดูไพ่คนดวงแข็ง


ครับวันนี้เรามาดูดวงคนที่แข็งกว่าหรืออ่านยากว่างั้นเถอะ ก่อนอื่นต้องมีสมาธินี่สำคัญสุด และข้อแนะนำควรมีไพ่สองสำรับขึ้นไป คนดวงแข็งมีหลายแบบหลายประเภทรวมทั้ง คนมาลองของก็คล้ายๆกัน ไพ่จะออกมาอ่านยากอ่านสับสน เหมือนเค้ามาเพื่อจะมาดูการดูของเรา หรือตั้งใจมาแบบไม่เชื่อดวงอะไรงี้ แต่หากชุดแรกที่เราเปิด 10 ใบ ไม่ทำงานหรือมีความคลาดเคลื่อนในอดีต เช่นอดีตที่มี The Tower ขึ้น แต่เค้ากลับบอกว่าไม่มีอะไรเลย สบายดีที่ผ่านๆมา ขอให้ท่านล้างไพ่ซะ เปลี่ยนชุด ตั้งสติให้ดี อย่างน้อยจำหน้าไพ่ที่เราเปิดไว้ เพราะที่เราเปิดใหม่ ยังไงต้องมีตัวเดิมมาร่วมแจม แม้ไม่ใช่ Tower และจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่หากดูไม่ได้จริงๆ ก็ต้องขอโทษและบอกว่าวันนี้ไม่สามรถดูคุณได้จริงๆ ไม่ต้องเก็บเงินอะไรทั้งนั้น แต่ส่วนมากจะ% น้อยครับที่เป็นแบบนั้น แต่หากเราอ่านไม่ได้อีกนัยหมายถึงผู้อ่านไพ่จิตสับสนด้วยก็ได้ เรา ไพ่ คนดู ต้องพยายามรวมเป็นหนึ่งให้ได้ครับ เช่นยิ่งหากเป็นคำถามเฉพาะมานั้น เปิด4 ใบเจอแต่ page queen king knight นี่สิลำบากสำหรับมือใหม่หัดอ่านเลยว่ามั้ย อิอิ แต่จะทะยอย อธิบายแล้วกันครับวันนี้แค่นี้
*หมายเหตุ นี่เป็นการดูแบบของผมเท่านั้นที่เอามาเล่าให้ฟังอาจจะต่างจากท่านอื่นบ้างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น