วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2550

หากในไพ่ ดวงตกมากแก้อย่างไร



ครับผมเชื่อว่าหลายๆคนที่มีปัญหามักจะ มาหาหมอดูและทำนายว่าทำไมดวงตกมาก ซึ่งไพ่มักจะไม่โกหกเท่าไหร่ เราจะเห็นความหม่นหมองของไพ่ และ หมอดูจะพยายามหาทางแก้ให้ผู้ดู ครับแน่อยู่แล้ว ทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายสังฆทาน บริจาคเงินให้มูลนิธิ หรืออื่นๆ ให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น แต่ต้องยอมรับว่าช่วยได้ในระดับนึงครับ จากหนักเป็นเบา แล้วคุฯๆละทำอย่างไรบ้าง อีกเรื่งผมยังค้างคา คือว่าหากหมอดูเป็นศาสนาอื่นเค้า ทำบุญ ลดกรรมอย่างไร ใครรู้บอกผมทีนะครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น