วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2550

หมอดูไพ่ ดูช่วงกลางคืนได้มั้ย


นี่ก็อีกหนึ่งคำถามว่าช่วงไหนที่ดูไพ่ ไม่ดูไพ่ กลางคืนดูได้มั้ย วันพระดูได้มั้ย วันที่เราถือศีลหรือวันไหนๆที่มีปัญหา นี่คือคำถามที่หมอดูใหม่ๆบางท่านกำลังคิดว่ายังไงกันแน่


สำหรับผมแล้วขอบอกว่าจริงๆได้ทุกเวลาไม่ว่าเช้ากลางคืน เว้นแต่คุณเองจะเหนื่อยเพลียมากมั้ย การที่คุณเพลีย หมายถึงคุณใช้จิตกับไพ่มากไปด้วยจนบางทีคุณไม่รู้ตัว ทำให้การทำนายอาจจะคลาดเคลื่อน ดังนั้น ต้องถามว่าคุณพร้อมที่จะดูหรือยัง ไม่ใช่ว่า เห็นค่าครูแล้วเราต้องทำนายไป จงหยุดหากคิดว่าไม่ไหว ส่วนวันพระ อันนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนตัวครับ บางท่านที่รักษาศีลดี มีจิตใจแน่วแน่ ก็คงดูได้ ส่วนผม รู้สึกคลาดเคลื่อนมากในวันพระจิตไม่อยุ่กับตัว ผมก็เลย ขอพักวันนี้เลย มีเวลาก็จะทำบุญ ดังนั้น มันเป็นแค่ความเชื่อ คุณเท่านั้นที่จะรู้หรือสัมผัสจากตัวคุณเอง ลองดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น