วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2550

The Devil

ครับวันนี้ผมเอาภาพที่วาดด้วยดินสอลงสีด้วยphotoshopเป็นแบบร่างๆซึ่งผมได้จัดทำโดยวาดภาพเองไว้เพื่อคิดว่าสักวันจะมีไพ่ที่เป็นcollection ของตัวเองขายสู่ท้องตลาด ย้ำนะครับนี่คือพรูฟ ต้นแบบเท่านั้น ซึ่งผมวาดมาได้ครึ่งนึงแล้ว ของไพ่ชุดใหญ่นะ แล้วผมจะนำมาให้ชมกันนะครับ มาที่ความหมายของซาตาน the devil มันไม่ต่างจากกิเลสตัญหาของมนุษย์ครับ มันคือรัก โลภ โกรธ หลง มีทั้งแย่และดีในตัวมันเอง ไม่ใช่ว่าจะร้ายไปหมด หากคุณคิดจะทำกำไร การค้า มันก็เดวิลได้เหมือนกัน เล่นหวย ชู้สาว คิดทางที่จะให้ได้มาซึ่งตัวเองก็เดวิลครับดังนั้น คนเราเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีในตัวเอง ไม่ต้องพะว้าพะวงมากนัก แต่ต้องดูสถานการณ์ด้วยว่า เราคือ เดวิลแบบไหน นี่คือแบบคร่าวๆนะครับ ยังไงก็ติชมภาพต้นฉบับของผมด้วยจะนำมาให้ดูหลายๆแบบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น