วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ว่ากันด้วยการเชื่อมโยง


ปัญหานี้สำหรับคนหัดใหม่ๆมักจะงงกันว่าเอ..ดูความรัก แล้วไม้เท้ากะเหรียญขึ้นมาจะรักไงหว่า หรือยกตัวอย่างหมอดูท่านนึงถามผมว่าถ้ามี Empress และHigh priest และ2 ถ้วย ตอนแรกผมเข้าใจผิดว่ามีผู้หญิงสองคนแต่จริงๆแล้วมีคนๆเดียว ที่เป็นทั้งHigh และ Empress ผมเรียกว่า High Empress จากการที่พูดคุยปรากฎว่าเค้ารู้สึกดีกะอีกคน แต่มีแฟนแล้วนั้นคือ ตัวเค้าเองเป็นไฮพรีสที่ไปชอบคนๆนึง และยังมั่นคง สงสารแฟน กับความสัมพันธ์ดีๆ นี่คือ Empress คราวนี้มามี 2 ถ้วยไปอีกมันยิ่งดึงดูดให้เธอชอบมากกว่าเดิม การแก้ไขคือแนะนำพยามให้สงบใจนิ่งให้มากเนื่องจากแรงกดดันของ High priestess นี่รุนแรงเกือบเท่าDevilแต่ยังไม่ถลำถึงขั้น Lover ดังนั้นสติของเค้าเท่านั้นที่จะทำได้ เรายังให้กำลังใจเธอเสมอ.....

*บทความจากเคสนี้ขออภัยบุคคลที่นำมายกตัวอย่าง และผู้เขียนไม่ขอเอ่ยนาม แต่เรายังเป็นเพื่อนและให้กำลังใจเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น